"อาร์เตต้า" ดีใจสุดๆ หลังอาร์เซน่อลได้เข้าชิง เอฟเอ คัพ

"อาร์เตต้า" ดีใจสุดๆ หลังอาร์เซน่อลได้เข้าชิง เอฟเอ คัพ


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" แฮปปี้สุดๆ พร้อมตบเท้าเข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ หลังพาทีมคว้าชัยสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 แถมชม ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิล กลับมาคืนฟอร์มเก่ง

    อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เผย ตนแฮปปี้สุดๆ หลังพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ได้ หลังเฉือนเข้าชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมนี้ "เดอะ กันเนอร์" ได้ประตูยิงจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทั้งสองประตู ในนาทีที่ 19 และ 71 ซึ่งพวกเขามีคิวลงฟาดแข้งต่อ ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม โดยรอพบกับผู้ชนะที่จะแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะลงแข่งขันในเกมรอบรองฯ อีกคู่

    กุนซือ อาร์เตต้า เปิดใจหลังเกม "ใช่ ผมแฮปปี้สุด และภูมใจกับลูกทีมทุกคน ผมเสียใจอย่างเดียว ที่พวกเราไม่ได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ร่วมกับแฟนๆ พวกเขาก็คลจะดีใจและมีความสุขไปกับเกมของเรา รวมถึงความสำเร็จของพวกเราที่ได้เข้าไปสู่รอบชิงได้สำเร็จ"

    เกมนี้ ดาวิด ลุยซ์ โชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีมาก จน อาร์เตต้า ออกมาชมว่า ผมไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของเขา ในวัย 33 ปี เลย แม้ก่อนหน้านี้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อ่านข่าวเพื่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงษ์แดง เหลือคุยเรื่องค่าตัว ติอาโก้ เท่านั้น

ลูก "ฟานเพอร์ซี่" ไม่ปลื้ม หลังพ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด