หงษ์แดง เหลือคุยเรื่องค่าตัว ติอาโก้ เท่านั้น

หงษ์แดง เหลือคุยเรื่องค่าตัว ติอาโก้ เท่านั้น


สื่อเยอรมัน บิลด์ ตีข่าวเรื่อง ติอาโก้ กับ ลิเวอร์พูล ว่าได้ตกลงเงื่อนไขกัส่วนตัวได้แล้ว เหลือแค่เคลียเรื่องค่าตัว ติอาโก้ กับ บาเยิร์น ให้ได้แค่เท่านั้น

    ลิเวอร์พลู สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ เผย ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลล์ บาเยิร์นเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สื่อเยอรมัน เหลือเพียงแต่คุยเรื่องค่าตัว กับ บาเยิร์น เท่านั้นเอง

    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตลอดช่วงหลายวันมานี้ กับอดีตนักเตะ บาร์ซ่า หลังจากที่ ติอาโก้ ประกาศ อยากย้ายทีมเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ และได้ระบุชื่อทีมยักษ์ใหญ่อย่างทีม ลิเวอร์พูล ที่เขาสนใจอยากย้ายไปร่วมทีม ขณะที่ คร๊อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ชื่นชมชื่นชอบฝีเท้าของเขาอยู่แล้ว

    สื่อเยอรมันยังเสริมอีกว่า คล๊อปป์ ได้อนุมัติการดีลครั้งนี้ด้วยตัวเอง แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังต้องตกลงเรื่องค่าตัว กับ บาเยิร์น ให้ได้ก่อน เพราะบาเยิร์น เรียกค่าตัวมาถึง 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ติอาโก้ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ตั้งราคาค่าตัวไว้เพียง 22 ล้านปอนด์ (ประมาฯ 880 ล้านบาท) หลังจากตอนแรกที่ข่าวลือออกมาว่า เขาตั้งใจจะเสียเงินเพียง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) โดยนี่ถือว่า หงษ์แดง ยอมเพิ่มให้แล้ว เท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"อาร์เตต้า" ดีใจสุดๆ หลังอาร์เซน่อลได้เข้าชิง เอฟเอ คัพ

ลูก "ฟานเพอร์ซี่" ไม่ปลื้ม หลังพ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด